Sau một tuần áp dụng quy định mới về trang phục, VNGrouper chia sẻ điều gì?

Thay vì mặc áo trắng/áo đồng phục hai ngày trong tuần là thứ 2 và thứ 5 thì quy định mới về trang phục khi đi làm đã có một số điểm mới. Cùng Ban biên tập tìm hiểu xem quan điểm của VNGrouper về vấn đề này như thế nào nhé!

Với câu hỏi nhanh: “Anh/chị có chia sẻ gì sau một tuần áp dụng quy định mới về trang phục khi đi làm tại VNGroup?”, Ban biên tập đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ các anh chị em trong tập đoàn.

Chị Thanh Tú – Giám đốc truyền thông đối ngoại VNG Value cho biết: “Thời gian vừa rồi áp dụng hai ngày mặc áo trắng hoặc đồng phục có thể các bạn sẽ thấy hơi ngợp một chút vì có nhiều bạn đi gặp đối tác quan trọng, cần phải mặc trang phục lịch sự, trang trọng một chút. Sự điều chỉnh về quy định chỉ mặc áo trắng ngày đầu tuần mình thấy rất phù hợp. Quy định này vừa giữ được văn hoá doanh nghiệp khi mặc áo trắng công sở, vừa thể hiện màu cờ sắc áo của VNGroup đối với những bạn hoặc anh chị lựa chọn mặc áo đồng phuc vào ngày đầu tuần. Ngoài ra, mọi người cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi lựa chọn các bộ trang phục công sở phù hợp với tính chất công việc, theo phong cách riêng của bản thân, vào các ngày trong tuần”.

Chị Thuỳ Trang – Admin VNG Value cũng chia sẻ: “Mình luôn tôn trọng và tuân thủ theo quy định công ty. Về phía cá nhân thì mình là một người chỉ làm việc tại văn phòng, ko phải đi gặp đối tác khách hàng nên chỉ mặc áo trắng ngày đầu tuần là hợp lý với mình, những ngày còn lại mình có thể tự do trong lựa chọn bộ đồ công sở, quan trọng nhất vẫn là chất lượng công việc mỗi ngày”.

Chị Ngọc Anh – Admin VNG Value bày tỏ: “Mình thấy quy định mới như vậy là hợp lý, thời tiết cũng chuẩn bị vào mùa đông nên trang phục các ngày khác đảm bảo phong cách công sở, lịch sự mà vẫn đủ ấm là ổn”.

Hình ảnh Ban Tài chính Kế toán trong trang phục công sở theo đúng quy định.

Anh Duy – Nhân viên Nghiệp vụ VNG Value nói rằng: “Tuỳ vào đặc thù công việc của mỗi người, nếu các anh chị chủ yếu ngồi văn phòng thì trang phục cũng chỉ cần đúng chất công sở, nghiêm túc, như vậy cũng có sự đa dạng và thoải mái hơn trong phong cách của từng người cũng như trong khi làm việc. Mùa đông rồi thì chỉ cần mặc áo trắng vào thứ 2 em rất đồng tình vì phải mặc nhiều quần áo để đảm bảo độ ấm trước tiên hơn là ưu tiên bề ngoài, miễn là trang phục lịch sự”. 

Chị Nguyễn Yến – Nhân viên lễ tân chia sẻ: “Sáng thứ 2 mặc áo trắng là rất phù hợp, như vậy sẽ đem lại tinh thần và cảm quan tốt cho một tuần làm việc. Quy định trước kia mặc hai ngày áo trắng trong tuần, theo ý kiến mình rất nhiều hôm thứ 5 mình muốn mặc 1 bộ đồ đẹp, màu sắc để đi làm tự tin hơn nên quy định mới như vậy rất hợp lý. Mình nghĩ được mặc một bộ đồ công sở mình thích để đi làm cũng làm cho tinh thần thoải mái, làm việc năng suất hơn rất nhiều”. 

Chị Mai Linh – Ban Hành chính nhân sự cho biết: “Sau một tuần áp dụng quy định mới về đồng phục và huy hiệu, mình thấy anh chị em trong công ty đã thực hiện tốt. Đây là quy định cần thiết bởi điều này góp phần mang lại hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp, đồng thời cũng giúp cho nhân viên tạo nên một thói quen nề nếp, chỉn chu và lịch sự mỗi khi đi làm việc”. 

Xin cảm ơn tất cả những chia sẻ vừa rồi của các thành viên VNGrouper. Vậy còn ý kiến của anh/chị như thế nào về quy định mới về trang phục mà tập đoàn mới ban hành? Anh/chị vui lòng để lại bình luận tương tác cùng Ban biên tập ngay dưới bài viết này nhé!

Loan tin ngay