Tái tạo để tăng tốc: Chuyến đi kỷ niệm sinh nhật VNGroup 19 năm

Nhân dịp kỷ niệm Tập đoàn VNGroup chính thức bước sang tuổi 19, đánh dấu hành trình phát triển với nhiều thành tựu đáng tự hào. Đây là một sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với các thành viên trong công ty. Do vậy, để ghi lại cột mốc trọng đại này, VNGroup cả ba miền tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập, kết hợp tham quan du lịch, nghỉ dưỡng cho toàn thể CBNV trong các ngày từ 02/11 đến 03/11.

Điểm dừng chân tại thiên đường nghỉ dưỡng Serena Resort Hoà Bình

Có thể nói trong hàng trăm những địa điểm có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí, Hoà Bình là một địa điểm lý tưởng, xinh đẹp và có nhiều điểm khám phá hơn hết. Cùng tham quan, trải nghiệm các tiện ích mới lạ tại Serena Resort, tham dự đêm Gala Birthday mừng sinh nhật VNGroup… là tất cả những kỷ niệm đẹp mà toàn thể CBNV sẽ được cảm nhận thông qua chuyến đi này.

Quang cảnh thoáng đãng tại Serena Resort Hoà Bình

Khởi động cho những chương trình vô cùng sôi động, hấp dẫn trong hành trình 2 ngày 1 đêm là nhiều hoạt động hấp dẫn tại Serena Hòa Bình Resort như, đạp xe, câu cá, tennis, tắm khoáng nóng, bể bơi vô cực,…

Bể bơi vô cực phù hợp để thư giãn và ngắm cảnh

Chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập VNGroup sẽ được liên tục nối tiếp bằng sự kiện Workshop đào tạo của Chủ tịch HĐQT và quản lý không chỉ nhằm giúp mỗi cá nhân CBNV được trau dồi thêm kiến thức, những kinh nghiệm trong ngành nghề mà còn là cơ hội để được chia sẻ, trò chuyện và đặt câu hỏi để gỡ rối những thắc mắc mà bản thân gặp phải.

Hội trường diễn ra buổi đào tạo Workshop

Một trong những điểm nhấn quan trọng không thể thiếu trong chuyến đi chính là đêm Gala Dinner mừng Tập đoàn đánh dấu cột mốc 19 năm hành trình kiến tạo giá trị. Đêm Gala không chỉ gắn kết tinh đoàn đoàn kết nội bộ mà còn là hoạt động lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, kỷ niệm đẹp của các CBNV trong dịp sinh nhật 19 năm của Tập đoàn.

Và còn rất nhiều những khung cảnh đẹp để checkin lưu giữ kỷ niệm

19 năm qua, mỗi bước đi, những thành tựu VNGroup đạt được là nhờ vào sự đồng sức đồng lòng của tập thể CBNV. Bước sang một tuổi mới, chúng ta cùng chúc cho Tập đoàn sẽ ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững, gặt hái thành công. VNGroupers cùng đoàn kết, cùng nhau “Gắn kết giá trị, phát triển vững bền”!

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận