Hệ sinh thái VNGroup



TIKTAK COWORKING SPACE
– Đột phá không gian – Khơi nguồn sáng tạo 

Như một “luồng gió mới” so với mô hình văn phòng truyền thống, không gian làm việc chung Co-working Space ngày càng trở thành xu thế thịnh hành trên thế giới, thu hút lượng lớn nhiều đối tượng khách hàng: freelancer, start-up trẻ, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ trong nước, các doanh nghiệp đa quốc gia  v.v… Với tốc độ phát triển mạnh mẽ hiện nay, Co-working Space mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận và kích thích hiệu quả công việc rõ rệt khi mang nhiều phong cách kiến trúc độc đáo; cơ sở vật chất hiện đại; đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng bởi nhiều phương thức tiện ích, giúp giảm chi phí và tăng cường hiệu quả hoạt động của khách thuê đồng thời giúp khách hàng gia tăng cơ hội kết nối và giao thương trong hệ sinh thái kinh doanh đa dạng từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. 

“Vườn ươm khởi nghiệp” – Khởi nguồn của thành công

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng sáng tạo, nơi giá trị cốt lõi không chỉ dừng lại ở một không gian làm việc chung mà còn cộng hưởng những giá trị thiết thực góp phần thúc đẩy ước mơ của cộng đồng khởi nghiệp trẻ thành hiện thực, Tiktak Co-working Space đã ra đời. Chúng tôi xây dựng không gian thiết kế độc đáo, trang bị đầy đủ tiện nghi với lợi thế vị trí tại các huyết mạch của thủ đô Hà Nội, chuỗi hệ thống văn phòng chia sẻ Tiktak Co-working Space giúp khách hàng và đối tác thuận lợi tiếp cận các dịch vụ xung quanh, góp phần tiết kiệm thời gian di chuyển và nâng cao hiệu suất làm việc. Nơi đây thực hiện sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái để các doanh nhân, các tổ chức có thể kết nối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới quan hệ. Mỗi thành viên tại Tiktak Co-working Space có cơ hội sử dụng các tư vấn thông minh từ hệ sinh thái khép kín của VNGroup bao gồm: tư vấn pháp lý, tư vấn tài chính, thuế, tư vấn giải pháp truyền thông marketing, thẩm định dự án, thẩm định giá trị doanh nghiệp, giá trị thương hiệu, dịch vụ công chứng dịch thuật hay tư vấn đầu tư bất động sản… Điều mà không phải mô hình Co-working Space nào trên thị trường cũng làm được cho các thành viên của mình.



VNG LAND – Xu hướng kiến tạo giá trị bền vững trong bất động sản

Khi các giá trị sống ngày càng được nâng cao, xu hướng đầu tư và sử dụng bất động sản không còn chỉ phụ thuộc vào giá trị đầu tư xây dựng và lợi thế về mặt vị trí một dự án bất động sản. Chất lượng dịch vụ và giá trị tinh thần đang trở thành các tiêu chí quan trọng mà người đầu tư quan tâm. Mô hình bất động sản nghỉ dưỡng gắn kết con người với thiên nhiên và gắn liền với nhu cầu trải nghiệm văn hóa – khám phá di sản hướng về cội nguồn, đang dần được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Việc gắn kết hài hòa yếu tố di sản vào các dự án du lịch văn hóa – nghỉ dưỡng giúp di sản hòa mình vào hơi thở của cuộc sống đương đại, chắp cánh di sản các vùng miền Việt Nam, lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc được tích lũy qua nhiều năm tháng. 

Hiểu được xu thế đó, VNGroup chú trọng vào việc bảo tồn di sản, hướng con người trở về với nguồn cội, gìn giữ nét văn hoá truyền thống của dân tộc. Điều đó được thể hiện qua những dự án bất động sản tại nhiều địa phương mang nhiều tâm huyết và nắm giữ sứ mệnh lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, chăm sóc sức khoẻ, chữa lành tâm hồn. Đặc biệt hơn cả là sự kiện VNGroup cùng Tập đoàn quản lý vận hành danh tiếng InterContinental Hotels Group (IHG) ký kết thương vụ vận hành 3 thương hiệu khách sạn cao cấp tại Hoian d’Or để có thể mang đến những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.


Phát huy thế mạnh của thẩm định giá trong đời sống xã hội

Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, ngành thẩm định giá ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với hầu hết mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Đặc biệt khi các cơ chế đầu tư trong nước được chú trọng vào minh bạch hóa, đồng thời có thêm sự quản lý chặt chẽ của Nhà nước trong xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội từ Chính phủ, hoạt động thẩm định giá góp phần không nhỏ trong việc phát huy tác động, hiệu quả, tạo động lực khôi phục và phát triển kinh tế nhanh và bền vững. 

Với uy tín hoạt động lâu năm, cùng đội ngũ thẩm định viên có năng lực và giàu kinh nghiệm chuyên môn, Công ty Thẩm định giá VNG Việt Nam (VNG Value) dần khẳng định vị thế nổi trội trên thị trường. Tại VNG Value, chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ thẩm định giá trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt hơn cả, chúng tôi tự hào khi là một trong những công ty thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho các hoạt động thẩm định theo tiêu chuẩn của Cục quản lý giá – Bộ Tài chính Việt Nam – Công ty Thẩm định giá VNG Việt Nam.


Pháp lý vững chắc góp phần nâng cao vị thế phát triển

Trên hành trình lan tỏa giá trị với định hướng phát triển bền vững của VNGroup, lĩnh vực luật đóng vai trò là một yếu tố then chốt, góp phần hỗ trợ đắc lực cho mọi hoạt động của tập đoàn được đảm bảo về quy trình, bảo hộ pháp lý, gia tăng uy tín cũng như vị thế của tâp đoàn trên thị trường trong và ngoài nước. 

Hiểu rõ tầm quan trọng và vai trò của Pháp luật trong đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo ra những tiền đề quan trọng cho sự phát triển bền vững của xã hội, tạo ra cơ chế thúc đẩy sản xuất phát triển mạnh mẽ, qua đó thúc đẩy sự phát triển toàn diện các lĩnh vực khác của đời sống xã hội như y tế, giáo dục, văn hoá, xã hội…  VNGroup ngoài việc đảm bảo các nền tảng pháp lý vững chắc nhằm đảm bảo nền móng vững vàng cho chính mình, còn phát huy mạnh mẽ năng lực tư vấn Luật tới số lượng lớn các khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức với chất lượng cao cùng chi phí hợp lý. 


VNBRANDING – Hoạt động truyền thông góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu 

Giữa thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ có sức ảnh hưởng không nhỏ tới mọi lĩnh vực trong tiến trình phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là lĩnh vực truyền thông. Vấn đề “số hóa” đòi hỏi truyền thông trở thành mũi nhọn tiên phong trong việc nắm bắt, cập nhật để thay đổi, cải tiến một cách năng động, nhạy bén. Đồng thời đây cũng là hoạt động tiên quyết giúp cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp theo kịp xu hướng và làm việc hiệu quả. 

Nhận thấy rõ vai trò của truyền thông và thấu hiểu những yếu tố mang tính thời đại, Công ty Cổ phần Truyền thông thương hiệu VNGroup (VNBranding) luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, đổi mới và khẳng định năng lực kiến tạo nên nhiều giá trị khác biệt. Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tài năng, giàu kinh nghiệm chuyên môn, chúng tôi cung cấp cho đối tác, khách hàng các dịch vụ tư vấn truyền thông, triển khai chiến dịch truyền thông đầy đủ hạng mục, tổ chức sự kiện với mọi quy mô, mọi lĩnh vực hoạt động. VNBranding tự tin trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Chuỗi văn phòng chia sẻ Tiktak Co-working Space, GoldSand Hill Villa, Cocobay Đà Nẵng, Gami Ecocharm,… 


Ngoài những lĩnh vực trọng tâm trên, đội ngũ nghiên cứu và phát triển, đầu tư
kinh doanh còn mở rộng thêm một số lĩnh vực mới, bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội.

Nhà hàng Lúa

Với không gian ẩm thực làng quê độc đáo trong lòng Hội An, nhà hàng Lúa hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực mới lạ. Bằng việc xây dựng nhà hàng này, Ban lãnh đạo VNGroup định hướng sẽ triển khai những bước đầu tiên nhưng vững vàng của tập đoàn trong lĩnh vực F&B mang sắc màu riêng, với những sản phẩm đặc sắc không bị trộn lẫn pha tạp giữa rất nhiều những lựa chọn khác đối với ngành kinh doanh ẩm thực.

Kite Coffee

Nằm trong không gian Tiktak, Kite Coffee như một điểm nhấn đặc biệt, là kết quả của quá trình hiện thực hoá giấc mơ café sạch. Dự án Kite Coffee hứa hẹn mang tới sự khởi sắc mới trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống của tập đoàn VNGroup.

Nhà máy gạch không nung ICT

Với mong muốn kiến tạo hệ sinh thái bền vững, VNGroup đã đầu tư xây dựng Nhà máy gạch không nung ICT chuyên sản xuất vật liệu không nung bằng công nghệ mới, hiện đại, thân thiện với môi trường thay thế cho gạch nung thủ công trước đây.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Hitek (Hitek Group JSC)

Khát khao kiến tạo một hệ sinh thái nâng đỡ bền vững, VNGroup đã tham gia đầu tư, phát triển Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ Hitek (Hitek Group JSC) chuyên về công nghệ, phần mềm với sứ mệnh “Dẫn đầu xu thế nền công nghệ Việt Nam”, hoạt động trên 4 lĩnh vực chính là Công nghệ, Dịch vụ, Giáo dục và Đầu tư.