20/10 này VNGrouper tặng quà gì cho những người phụ nữ thân yêu?

Chỉ còn vài ngày nữa là tới 20/10, nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết gửi tặng món quà gì tới những người phụ nữ đặc biệt nhất trong trái tim mình thì dưới đây sẽ là một vài gợi ý từ VNGrouper dành riêng cho bạn.
Ngày 20/10 không chỉ là ngày lễ quan trọng dành riêng cho những người phụ nữ thì đồng thời cũng là dịp để phái mạnh hay những người con, người cháu được bày tỏ lòng tri ân và tình yêu thương của mình đối với người phụ nữ thân yêu trong gia đình.

Năm nay, khi nhịp sống đã trở lại bình thường, không khí chào mừng 20/10 ở khắp mọi nơi đều trở nên rộn ràng, nhiều màu sắc. Và đối với các thành viên của VNGroup, sự chuẩn bị cho ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay cũng trở nên sôi động hơn hẳn so với bình thường bởi lẽ chỉ riêng việc lựa chọn quà cho những người phụ nữ xung quanh mình cũng mang đến cho chúng ta thật nhiều câu hỏi trong đầu.

Dưới đây là đoạn clip vui mà VNBranding thực hiện về những món quà mà mọi người đã chuẩn bị cho những người phụ nữ thân yêu trong dịp 20/10 này. Mỗi thành viên đều có một ý tưởng về món quà khác nhau nhưng nhìn chung các VNGrouper đều rất quan tâm và luôn cố gắng làm nửa kia của thế giới hạnh phúc. Bật mí rằng các thành viên cũng có những cách rất riêng để làm người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời mình vui đấy nhé!
Thân mời tất cả các anh chị em VNGroup cùng xem:

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
3 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Pham Cong Phong
1 năm trước

Nghe cảm động quá. Mình chưa biết tặng gì cho Mẹ mình và nghe những lời chúc và hành động các bạn dành cho người thân làm mình phải hành động ngay thôi. Cảm ơn tất cả mọi người.

Thắng Hoàng VNBranding
Thành viên
1 năm trước

anh Đức chia sẻ cảm động quá!!! <3

Khổng Duy Đức
1 năm trước

Anh phát hiện ra mình sống tình cảm từ khi về VNGroup đấy em!