MS 027: Phạm Thị Cúc – HCNS CN Đà Nẵng

❤️Lời tựa:
Khi ta ở chỉ là nơi đất ở, Khi ta đi đất bỗng hoá tâm hồn Câu thơ của nhà thơ Chế Lan Viên luôn gợi nhắc Cúc nhớ về những nơi mình đã đến, điều mình đang sống và sẽ trở thành. Cúc ý thức lựa chọn- việc sống hết mình với những điều đang hiện hữu, bởi Cúc hiểu rằng những gì mình trải qua của ngày hôm nay rồi mai đây sẽ trở thành những ký ức, những dấu ấn và sẽ là một phần tâm hồn của mình.  Ai trong chúng ta cũng có những mảnh đất để hoá thành tâm hồn như thế…
Nếu chúng ta nhận ra cuộc sống này là chuyến hành trình của chính mình, thì việc chúng ta lựa chọn một điểm đến trong rất nhiều điểm đến khác nhau để trải nghiệm, để học hỏi và để trở thành điều chúng ta mong muốn trở thành. VNGroup  là “mảnh đất”  mà Cúc và các bạn, chúng ta đã lựa chọn làm điểm đến. Vậy… Điều gì đã khiến các bạn đã lựa chọn nơi đây? Các bạn mong muốn gieo những gì trên “mảnh đất” VNG nơi đây.

 Cúc tin rằng, chúng ta đến với VNG không chỉ để làm việc. Nơi đây chắc chắn mang đến cho chúng nhiều hơn một công việc phải làm. Những gì chúng ta trải qua ở VNG rồi đây sẽ trở thành một phần trong cuộc đời của ta, nơi hình thành trong ta những tính cách, thói quen, tinh thần, tâm hồn và nhân cách sống, sẽ trở thành miền ký ức thêu dệt nên cuộc đời của mỗi chúng ta.

 Cúc thực sự trân quý và biết ơn VNG nơi đang cho Cúc cơ hội được học hỏi, được phát triển bản thân được đồng hành cùng các anh chị em đóng ghóp giá trị nhỏ bé vào dòng chảy lớn – vươn mình phát triển của VNGroup. Cúc nhận ra vai trò và trách nhiệm của mình trong câu nói  “Từng cá nhân trưởng thành – Tổ chức sẽ lớn mạnh”

Chúng ta hãy cùng nhau lưu dấu ấn thật đẹp, thật hồn nhiên và tử tế tại VNG nhé. Kính chúc VNG tuổi 19 thành công rực rỡ, mãi là mảnh đất hạnh phúc, phát triển vươn xa và vững bền để Cúc và các anh chị em chúng ta luôn có cơ hội cùng phát triển và tận tụy cống hiến những điều nhỏ bé, đẹp đẽ cho đời.”

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận