Muôn kiểu đón Valentine của VNGroupers

Valentine vốn dĩ là dịp đặc biệt dành cho các cặp đôi đang yêu nhau nhưng đối với các VNGroupers thì dù là độc thân, đang trong một mối quan hệ hay đã có gia đình, mọi người đều lựa chọn những cách rất riêng để chào đón ngày lễ ngọt ngào này. 

Chia sẻ với VNBranding, anh Phạm Trường – VNG Value cho biết: “Đối với một người độc thân như mình, trong những dịp lễ dành cho các cặp tình nhân thì mình sẽ: 1 là thường ở nhà ăn cơm cùng gia đình và trải qua một ngày bình thường, 2 là mình sẽ rủ những người bạn thân đi trà đá, cafe ngắm nhìn các đôi đang yêu đi hẹn hò để lấy động lực “phấn đấu”. Và đến thời điểm hiện tại mình cũng đã “phấn đấu” bền bỉ cùng 2 người bạn thân trong ảnh cũng được mấy năm rồi nhưng vẫn chưa thấy kết quả. Nhân dịp Valentine mình chúc các cặp tình nhân sẽ luôn hạnh phúc và chúc bản thân mình sớm có được “crush” ^^

Khi độc thân, tụ tập trà đá, cafe với bạn bè vào ngày Valentine vẫn là một niềm vui đối với anh Trường

Phỏng vấn anh Anh Tú – VNBranding, chúng tôi được “khám phá” thêm về cách để bày tỏ tình cảm không chỉ đối với người mình yêu và hơn thế nữa, Valentine cũng chính là một dịp để anh Tú được “trổ tài” đối với gia đình “nhà gái”: “Nhân dịp Valentine, mình đã trổ tài nấu một bữa cơm thật ngon để cùng gia đình bạn gái thưởng thức. Đối với mình nếu chúng ta trân trọng, yêu thương đối phương thì ngày nào cũng được gọi là ngày Valentine!”

Kết quả của sự tâm huyết và tình yêu của anh Tú chính là một bữa ăn quây quần ấm cúng

Vậy còn với những anh chị đã có gia đình nhỏ thì sao? Các anh chị sẽ “tận hưởng” ngày lễ tình nhân như thế nào? Chúng ta hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị Ngô Nga Lotus Hospitality để hiểu rõ hơn nhé: “Hoạt động Valentine đối với gia đình chị cũng khá đơn giản nhưng lại rất ấm cúng. Điều đầu tiên, hai vợ chồng sẽ tặng quà cho nhau, gửi đến nhau những lời chúc ngọt ngào nhất. Sau đó cả nhà sẽ đi trung tâm thương mại, ăn đồ ăn bọn trẻ thích, cho chúng vào khu vui chơi. Rồi vợ chồng chị sẽ ngồi ăn kem với nhau nhưng không để bọn trẻ thấy vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của các con, nhất là trong tiết trời đang thay đổi. Đối với những người đã có gia đình như chị, Valentine càng trở nên ý nghĩa vì tình cảm vợ chồng sẽ có cơ hội được bày tỏ và cũng là cơ hội tăng thêm hạnh phúc cho gia đình nhỏ.”

Một món quà, một vài lời chúc, một bữa ăn, một cuộc đi chơi cũng làm nên tình nồng ấm gia đình

Vậy đó, Valentine có thể là khoảnh khắc đáng nhớ bên “một nửa” còn lại nhưng cũng có thể là dịp để ai còn đang “một mình” được tận hưởng trọn vẹn những giây phút dành riêng cho bản thân. Nhân ngày lễ đặc biệt này, xin chúc các anh chị em VNGroup luôn đong đầy hạnh phúc, sống trong viên mãn an nhiên; và cũng chúc cho những trái tim lẻ bóng sẽ sớm tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận