Rộn ràng khai xuân tân niên Quý Mão 2023 cùng VNGroup

Vào ngày 30/01/2023 (Mồng 9 Tết) các VNGroupers đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão 2023 trong không khí tươi vui, phấn khởi và trao nhau những lời chúc mừng ý nghĩa.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, không khí khai xuân được sôi nổi hơn hết với loạt hoạt động mang đến sự gắn kết trong buổi gặp mặt đầu năm. Cùng ngắm những hình ảnh khai xuân rực rỡ tại buổi tiệc “Khai Xuân Quý Mão” tại không gian chung Tiktak Coworking Space trong sắc xuân rộn ràng và tràn ngập niềm vui tân niên Quý Mão.

Bày tỏ niềm hân hoan dịp đầu năm, ông Vũ Văn Thành – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VNGroup đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể anh chị em CBNV và trong năm 2023, Chủ tịch mong rằng mọi người đều quyết tâm, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đối với Tập đoàn VNGroup, năm 2023 là một năm đứng trước nhiều nhiệm vụ cao cả, hy vọng tinh thần quyết tâm luôn chảy trong người VNGroup để chinh phục mọi mục tiêu.

Trong buổi tiệc “Khai Xuân Quý Mão”, tất cả mọi người đã cùng nhau nâng những chén ly rượu mừng, gửi tới nhau những lời chúc và thực hiện nghi lễ “Hái lộc đầu xuân” vô cùng hân hoan. Đây cũng là một cơ hội để các anh chị em được gần gũi trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, kế hoạch, mong ước trong năm mới. 

Những ly rượu mừng đã được nâng lên để chào đón một năm khởi sắc
Ban Lãnh đạo thực hiện nghi thức “Hái lộc đầu xuân”

Xin kính chúc đại gia đình VNGroup một năm Quý Mão 2023 Tấn tài tấn lộc – An khang thịnh vượng – Vạn sự bình an. 

Thân mời toàn thể anh chị em cùng xem lại một vài khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện:

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận