VNG Value tưng bừng chào đón kỷ niệm 13 năm thành lập

Chương trình “VNG Value – 13 năm vững vàng vị thế” nhằm chào mừng 13 năm thành lập Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam (16/07/2010 – 16/07/2023) đã tưng bừng diễn ra tại trụ sở của VNG Value ở Hà Nội và các chi nhánh khắp cả nước. Đây vừa là dịp tổng kết hành trình 13 năm phát triển, vừa là khởi đầu cho chặng đường mới đầy hứa hẹn của VNG Value. 

Tham dự chương trình tại Hà Nội, có đại diện Ban Lãnh đạo CTCP Tập đoàn VNGroup, gồm ông Vũ Văn Thành (Chủ tịch HĐQT), ông Đỗ Văn Nam (Phó Chủ tịch HĐQT), bà Phạm Hoàng Giang (Ủy viên HĐQT, Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh – Marketing, Giám đốc CTCP Đầu tư thương mại VNB). Chương trình không thể thiếu sự có mặt của Ban Lãnh đạo VNG Value gồm bà Nguyễn Thanh Lịch (Chủ tịch HĐTV VNG Value), bà Đinh Thị Hà (Giám đốc VNG Value), bà Nguyễn Thị Hiền (Phó GĐ VNG Value) cùng toàn thể CBNV VNG Value tại trụ sở Hà Nội. 

Tuổi 13 của VNG Value được kết lại bằng một thành tựu đáng tự hào: Là 1 trong 20 doanh nghiệp thẩm định giá xuất sắc nhất, nhận Cup vàng của Hội Thẩm định giá Việt Nam hồi đầu tháng 6/2023. 

Bà Nguyễn Thanh Lịch (Chủ tịch HĐTV VNG Value) vinh danh đội nhóm thực hiện gói hồ sơ thầu

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thanh Lịch, nữ “thuyền trưởng” của VNG Value cho biết: “Mỗi đơn vị của VNGroup có một sứ mệnh riêng và Value cũng vậy. Chúng tôi mang đến niềm tin, uy tín về nghề với sự vững vàng vị thế như hiện nay và không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế đó trong hành trình của mình. Lời chúc cho VNG Value tuổi 13, chúng ta luôn đoàn kết, phấn đấu và sát cánh bên nhau cùng khẳng định vị thế của mình với ngành thẩm định giá”.

Ông Vũ Văn Thành (Chủ tịch HĐQT VNGroup) phát biểu tại buổi lễ chào mừng 13 năm thành lập VNG Value (16/07/2010 – 16/07/2023)

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập của VNG Value, ông Vũ Văn Thành (Chủ tịch HĐQT VNGroup) đã đại diện cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn phát biểu chúc mừng công ty. Ông Thành bày tỏ sự kỳ vọng vào môi trường VNG Value, nơi mỗi người lãnh đạo sẽ làm gương để thực hiện tốt các giá trị cốt lõi Tâm – Trí – Tín, nơi mỗi CBNV được tạo điều kiện để phát triển vững mạnh, nơi có một không gian như phòng truyền thống để cùng tự hào từ những phần việc nhỏ nhất chúng ta đã làm,… nơi mỗi người sẽ cộng hưởng sức mạnh cùng với VNG Value nói riêng, VNGroup nói chung để đóng góp giá trị cho xã hội.

Ông Thành nói: “VNG Value là một trong những trụ cột trong hệ thống VNGroup. Hôm nay tôi rất tự hào vì các bạn đã hoàn thiện được những việc lớn lao hơn, được đối tác đánh giá ngày càng tốt hơn… Chúc mừng các bạn, chúc mừng sự lớn mạnh của VNG Value để chúng ta thực hiện được các giá trị cốt lõi Tâm – Trí – Tín”. 

Cũng trong chương trình, VNG Value đã tổng kết 6 tháng đầu năm 2023, trao thưởng cho các tập thể vì những kết quả hoạt động nổi bật, vinh danh đội ngũ thực hiện đã nỗ lực, gấp rút hoàn thành gói hồ sơ thầu trong 59 ngày đêm, thông báo kết quả cuộc thi viết “Thẩm định giá – Chuyện nghề”. 

Bà Đinh Thị Hà (Giám đốc VNG Value) gửi lời cảm ơn tới CBNV VNG Value 3 miền, “các bạn đều là những CBNV giỏi, sáng tạo và có động lực”. Tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm, nhắc lại mục tiêu 6 tháng cuối năm, bà Hà khẳng định: “Value hoàn toàn làm được kế hoạch 6 tháng cuối năm. Tôi quyết tâm, đồng lòng cùng BLĐ, CBNV để cùng đạt mục tiêu”. 

Cuối cùng, xin gửi lời chúc mừng cho hành trình 13 năm bản lĩnh, vững vàng và đầy tự hào của VNG Value. Chúc VNG Value phát triển vững mạnh, vươn cao vươn xa hơn nữa.

Một số hình ảnh về chương trình chào đón kỷ niệm 13 năm thành lập VNG Value (16/07/2010 – 16/07/2023) tại 3 miền:

Trụ sở VNG Value ở Hà Nội:

Đại diện Ban lãnh đạo VNGroup cùng đại diện Ban lãnh đạo VNG Value nâng ly chúc mừng hành trình 13 năm “Vững vàng vị thế” của VNG Value
Bà Đinh Thị Hà (Giám đốc VNG Value) trao hoa, khen thưởng các tập thể sau 6 tháng đầu năm 2023

VNG Value chi nhánh Đà Nẵng:

VNG Value chi nhánh Hồ Chí Minh:

Xem thêm:
Kết quả cuộc thi viết “Thẩm định giá – Chuyện nghề” 2023

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
66 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thảo Vũ
8 tháng trước

Tuyệt vời!

Bình An
9 tháng trước

chúc mừng VNG Value!

Thuỷ Nguyễn
9 tháng trước

👍 👍 👍 👍

Quốc Tuấn
9 tháng trước

Tuyệt vời

Linh Trần
9 tháng trước

💕 💕

Truc Kim Nguyen
9 tháng trước

Team đoàn kết lắm luôn

Phan Kim Lotus ĐN
9 tháng trước

Hi

Cao Anh Tuấn
9 tháng trước

team Value vui quá

Nguyễn Thu Thủy
9 tháng trước

like

Hiếu Nguyễn
9 tháng trước

<3

Như Ngọc
9 tháng trước

Chúc mừng VNG Value

Lục Võ
9 tháng trước

Xin chúc mừng VNG Value

Ngân Trần Lotus ĐN
9 tháng trước

Tuyệt vời

Trà My
9 tháng trước

Nice

Bình Lê HCNS
9 tháng trước

Chúc mừng sinh nhật VNG Value

Dung Trương
9 tháng trước

chúc mừng VNG Value

Nhung Đặng VNG Value
9 tháng trước

like

Linh Nguyễn HCNS
9 tháng trước

Chúc mừng sinh nhật VNG Value

Vân Oanh
9 tháng trước

Chúc mừng sinh nhật VNG Value ạ

Lâm Lê
9 tháng trước

I Love VNG Value

Long Đỗ VNG Value
9 tháng trước

Tuyệt vời

Cường Nguyễn
9 tháng trước

Chúc mừng SN VNG Value.!

Dinh Tien
9 tháng trước

Tuyệt vời

Ha Vo
9 tháng trước

Quá tuyệt vời

Son Hoang
9 tháng trước

chúc mừng sinh nhật VNG Value

Đăng Chất
9 tháng trước

Quá tuyệt vời

Trang Trần
9 tháng trước

Quá tuyệt vời

Dung Le
9 tháng trước

Hay Quá

Thanh Hà
9 tháng trước

❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️ ❤️

Hải Linh
9 tháng trước

chúc mừng sinh nhật VNG