VNGroup tổ chức chương trình dã ngoại nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi – Để mùa hè thêm sôi động và ý nghĩa

Vào ngày 27/5/2023, tạm rời xa thành phố ồn ào và náo nhiệt để đến với Khu nghỉ dưỡng Hoàng Long Resort, các bạn nhỏ “VNGroupers Nhí” cùng các bậc phụ huynh đã có được những trải nghiệm bổ ích giữa không gian ngập tràn sự trong lành và cùng nhau cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua nhiều hoạt động cá nhân và tập thể vui tươi, đặc sắc. Sự kiện mang thông điệp “Gắn kết ngày hè – Vui Tết thiếu nhi VNGroup 2023” đã được BCH Công đoàn tổ chức thành công nhằm tạo sân chơi bổ ích cho con em BLĐ cùng toàn thể CBNV trong dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi.

Phong phú hoạt động giải trí

Để khởi động cho một buổi teambuilding đầy năng lượng và phấn khởi, các bạn nhỏ và ba mẹ đã warm-up chương trình bằng những vũ điệu sôi động do chính team “biên đạo”. Thông qua những màn biểu diễn đó, chúng ta có thể thấy các bạn nhỏ rất tự tin và đầy bản lĩnh khi thể hiện bản thân mình trước đám đông bằng sự năng động, hồn nhiên, sáng tạo ở độ tuổi của các em. Để có được những tố chất đó, chắc hẳn không thể thiếu đi sự cổ vũ và động viên nhiệt tình từ các bậc phụ huynh, giúp các em có thêm thật nhiều động lực để hòa mình với cộng đồng.

Bé Nguyễn Phương Thảo – con của mẹ Hoàng Thị Oanh (Lotus Hospitality) tự tin biểu diễn trước đám đông

Chia sẻ về buổi dã ngoại nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi của Tập đoàn VNGroup, bà Nguyễn Thanh Lịch – PCT HĐQT cho biết: “Ngày hôm nay được đón tiếp những vị khách nhí siêu VIP là một niềm phấn khởi và vinh dự của đoàn VNGroup chúng ta. Tôi mong rằng chuyến đi không chỉ là một hoạt động dã ngoại ngày hè mà còn là một sân chơi tạo nên những kỉ niệm thật đẹp cho các con và các bậc phụ huynh. Chúc các con sẽ thật hưởng thụ chuyến đi ý nghĩa này để tái tạo một nguồn năng lượng thật hào hứng và vui tươi trước thềm bước vào một học kỳ mới.”

Tại nơi đây, các em nhỏ và gia đình càng thêm gắn kết tình cảm và thấu hiểu lẫn nhau qua một số hoạt động trò chơi đặc sắc như: Gia đình nhanh nhẹn – Ở phần chơi này, các đội chơi cần sự hỗ trợ kịp thời cho các thành viên để đưa chiếc vòng về đích nhanh nhất bằng cách luồn qua cơ thể (tay, thân mình, chân) các thành viên.

Tiếp đến trò chơi thứ hai, các em nhỏ có nhiệm vụ đưa các trái bóng có gắn từng con chữ về đích an toàn để đồng đội có thể ghép lại và tìm ra thông điệp mà BTC yêu cầu. Và thông điệp “Gia đình yêu thương” – cũng chính là tên trò chơi đã được hé lộ khi tất cả các team lần lượt hoàn thành chặng đua một cách khéo léo.

Đến với phần chơi “Gia đình khéo léo”, các em nhỏ như đóng vai là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp khi phải hoàn thành nhiệm vụ ném bóng trúng sọt ở cuối vạch đích với một khoảng cách nhất định. Không chỉ đòi hỏi sự khéo léo từ các bạn nhỏ mà các ba mẹ cũng phải liên tục quan sát và di chuyển sao cho không để lọt bóng ra ngoài.

“Gia đình đoàn kết” là một nội dung trò chơi có lẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc nhất trong chương trình teambuilding đối với các em nhỏ. Mức độ khó của các trò chơi được tăng dần theo thứ tự của chương trình vậy nên quá trình hoàn thành nhiệm vụ không còn dễ dàng như ban đầu. Các đội nhóm được yêu cầu dùng những tấm bìa để xếp thành tháp cao 5 tầng và giữ trong vòng 30s. Mặc dù trong quá trình xếp tháp các đội chơi có gặp phải khó khăn như bị đổ tháp khi gần hoàn thành nhưng điều đặc biệt rằng các em nhỏ vẫn rất bình tĩnh, không nhụt chí và kết hợp cùng ba mẹ để xử lý tình huống. Kết quả sản phẩm cuối cùng của các đội nhóm vẫn được hoàn thiện một cách chắc chắn và mang tính thẩm mỹ cao.

Trò chơi cuối cùng để khép lại nội dung teambuilding mang tên “Bức tranh gia đình”. Ở trò chơi này, các thành viên cùng nhau sử dụng các đạo cụ được phát của BTC cùng nhau hoàn thiện một bức tranh theo chủ đề dã ngoại 1/6. Qua hoạt động vẽ tranh, BTC đã tìm ra được rất nhiều họa sĩ nhí đã trổ tài bằng những nét vẽ đáng yêu, dí dỏm và pha lẫn sự trong sáng của các em. Sau khi hoàn thành, các em được đứng trên thảm đỏ để thuyết trình về bức tranh mà cả team đã góp công sức vào quá trình. Qua mỗi màn thuyết trình, “khán giả” được hiểu thêm về ý nghĩa của mỗi đội nhóm và hơn hết, các bậc phụ huynh được chứng kiến con em và các bé tự tin thể hiện kỹ năng thuyết trình trước công chúng trong niềm hân hoan và sự tự hào.

Cho dù trong quá trình thi đấu với các đội nhóm có đem lại kết quả ra sao thì 4 đội nhóm vẫn xứng đáng nhận được phần thưởng. Không chỉ vì chiến thắng đối thủ mà vì các con đã chiến thắng được bản thân trong chương trình teambuilding. 

Và một lần nữa, xin chúc mừng các giải thưởng danh giá thuộc về các đội như sau:

Giải Phong Cách thuộc về đội Hồng Vô Địch với những sự thể hiện ấn tượng trong chặng đua.

Giải Tự Tin thuộc về đội Chị Kính Hồng với một sự hoạt náo, sôi động và luôn giữ vững năng lượng từ những phần chơi đầu tiên.

Giải Năng Động thuộc về đội Sóng Thần với nhiều thành tích xuất sắc trong mọi trò chơi.

Và cuối cùng, Giải Thông Thái thuộc về đội Vô Địch vì tinh thần đoàn kết của đội nhóm được duy trì từ những trò chơi đơn giản nhất.

Đại diện các CBNV, bà Đinh Thị Hà gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BLĐ đã quan tâm và tạo điều kiện để các con và gia đình có những khoảnh khắc vui tươi, ý nghĩa bên nhau trong dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi. Bà Đinh Thị Hà cũng không quên gửi lời chúc tới các con luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời cha mẹ và phấn đấu trở thành mầm non tương lai của đất nước.

Đa dạng trải nghiệm giúp các con khám phá bản thân mình

Kết thúc hoạt động buổi sáng, các con được thỏa sức mày mò, trổ tài năng khiếu qua các hoạt động như tô tranh cát, làm chong chóng, bơi lội. Các hoạt động như tô tranh cát và làm chong chóng đều mang dấu ấn cá nhân của các con trên mỗi sản phẩm và các con rất thích thú, bày tỏ về cảm xúc của mình sau khi được trải nghiệm các hoạt động trong chương trình.

Bé Nguyễn Phương Thảo (Con của mẹ Hoàng Thị Oanh – Lotus Hospitality) chia sẻ cảm xúc của mình: “Con rất vui khi được đi dã ngoại cùng mẹ, anh trai và các cô chú. Trong các hoạt động, con thích nhất là bơi lội vì con sẽ được mặc một bộ đồ thật đẹp, nước rất mát và con có thể chơi ống trượt nước thỏa thích.”

Bé Nguyễn Phương Thảo (Con của mẹ Hoàng Thị Oanh – Lotus Hospitality)

Khi được hỏi về trải nghiệm của mình về một ngày dã ngoại, bé Nguyễn Thanh Tú (Con của mẹ Mai Hương – BCH Công đoàn) cho biết: “Con thấy hôm nay là một ngày ý nghĩa, vì con được tham quan, được chơi và làm quen với các bạn mới. Con rất thích vận động để sức khỏe dẻo dai hơn vì thế con rất muốn được đi thật nhiều chuyến dã ngoại nữa cùng mẹ ạ.”

Bé Nguyễn Thanh Tú (Con của mẹ Mai Hương – BCH Công đoàn)

Phỏng vấn về cảm xúc của một bé trai rất đáng yêu và hòa đông, bé Trọng Nghĩa (Con của mẹ Yến – Lotus Hospitality) chia sẻ về trải nghiệm của mình: “Con cảm thấy rất vui vì hôm nay con đã dành được rất nhiều phần quà như bánh, kẹo,… sau khi chiến thắng Giải Tự Tin trong các trò chơi. Con rất thích đi các buổi dã ngoại cùng với mẹ, mẹ và con sẽ có thật nhiều ảnh đẹp để con khoe với tất cả mọi người.”

Bé Trọng Nghĩa (Con của mẹ Yến – Lotus Hospitality)

Vậy là chuyến dã ngoại đã khép lại, các em nhỏ và ba mẹ đã trở về nhà nghỉ ngơi sau một ngày dài cùng với hoạt động bổ ích. Chúng tôi tin rằng những dư âm về một kỷ niệm ngày hè nhân dịp Tết thiếu nhi sẽ trở thành một ký ức đẹp trong tâm trí mỗi người, đặc biệt là với các em nhỏ. Qua chuyến đi, các em không những được vui chơi với các trò chơi đầy hứng thú mà còn có những trải nghiệm thực sự, đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết chân tình. BCH Công đoàn Tập đoàn VNGroup mong rằng thông qua chuyến đi này sẽ góp phần giúp các em nhỏ có ngày Quốc tế thiếu nhi trọn vẹn, nhiều niềm vui và có thêm động lực để phấn đấu trong năm học sắp tới.

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
45 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thuỷ Nguyễn
10 tháng trước

Great!

Thu Vũ
10 tháng trước

Chuyến đi thực sự rất bổ ích và ý nghĩa. Các bé đã rất háo hức và tham gia rất nhiệt tình. Cảm xúc đọng lại trong chuyến đi như vẫn còn hiện hữu ngay trước mắt. Cám ơn chương trình đã tổ chức chuyển đi thật ý nghĩa.

Bình Lê HCNS
10 tháng trước

Chương trình thật ý nghĩa

ĐỖ ĐỨC LONG
10 tháng trước

Like!

Truc Kim Nguyen
10 tháng trước

Dễ thương <3

Hằng Nguyễn Lotus ĐN
10 tháng trước

Tuỵt dời

Linh Trần
10 tháng trước

💕 💕

Thắng Hoàng VNBranding
Thành viên
10 tháng trước

chúc các bạn nhỏ mãi vui tươi thế này! <3

Ngân Trần Lotus ĐN
10 tháng trước

Tuyệt vời

Phan Kim Lotus ĐN
10 tháng trước

hi

Quốc Tuấn
10 tháng trước

❤️❤️

Dung Trương
10 tháng trước

dễ huôngg

Như Ngọc
10 tháng trước

❤️ ❤️ ❤️ ❤️

Ngọc Anh Ngô
10 tháng trước

hoạt động vui quá

Nhung Nguyễn
10 tháng trước

đáng yêu quá

Anh Thư VNB
Biên tập viên
10 tháng trước

Đáng iu quá

Lâm Lê
10 tháng trước

Nice!!!

Vân Oanh
10 tháng trước

Hoạt động vui quá ạ !

Cuong Nguyen
10 tháng trước

chương trình rất bổ ích !

Trang Trần
10 tháng trước

Quá tuyệt!

Ngọc Lưu
10 tháng trước

Nghìn Likeeee ☺️

Cường Nguyễn
10 tháng trước

Chúc mừng các cháu!

Phương Thuý
10 tháng trước

chương trình rất bổ ích

Van Linh
10 tháng trước

hay quá

Dung Le
10 tháng trước

thích quá

Đăng Chất
10 tháng trước

Tuyệt vời

Son Hoang
10 tháng trước

Tuyệt vời

Hải Linh
10 tháng trước

Tuyệt vời

Cường Phạm
10 tháng trước

❤️

Dinh Tien
10 tháng trước

Tuyệt vời và ý nghĩa