“Elegant Lady – VNGroup 2023” – Chương trình đặc biệt mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Chiều ngày 8/3 vừa qua, chương trình “Elegant Lady – VNGroup 2023” được BCH Công đoàn phối hợp VNBranding tổ chức tại không gian chung Tiktak Coworking Space, một sự kiện đặc biệt chứa đựng nhiều cảm xúc và khoảnh khắc đáng nhớ.

Bắt đầu từ 14h, đội ngũ BTC đã bắt đầu trang hoàng hội trường, sẵn sàng chào đón các VNGroupers tới tham dự chương trình. Khi đồng hồ điểm 15h, sự kiện chính thức được khai mạc với niềm hân hoan náo nức của toàn thể anh chị em tập đoàn. 

Mở đầu chương trình là hai tiết mục văn nghệ “Mùa thu cho em” và “Bồng bềnh bồng bềnh” khiến cả khán phòng ấm dần lên và cùng phiêu theo những giai điệu ngọt ngào. 

Tiết mục văn nghệ được thể hiện bởi chính VNGroupers gắn kết không gian cả khán phòng.

Tiếp đó, thay mặt Ban lãnh đạo tập đoàn, ông Vũ Văn Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup có đôi lời chia sẻ và gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới các chị em phái đẹp. Ông ghi nhận những đóng góp tích cực của các CBNV nữ VNGroup đồng thời khẳng định vai trò quan trọng mà mọi người đã cống hiến trong suốt chặng hành trình phát triển của Tập đoàn.

Anh Vũ Văn Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty gửi lời chúc, lời cảm ơn đến phái đẹp VNGroup

Tiếp nối chương trình là talkshow “Raise Your Soul” được dẫn dắt bởi diễn giả Trang Nguyễn – Thạc sĩ tâm lý, trainer bộ môn kỹ năng mềm tại Hệ thống giáo dục FPT (FPT Education). Với kinh nghiệm lâu năm về tâm lý học cùng sự chuyên nghiệp trong thâm niên 10 năm làm diễn giả của hàng loạt chương trình lớn nhỏ về tâm lý, chuyên gia Trang Nguyễn đã thực sự mang đến cho toàn thể CBNV VNGroup một không khí ấm cúng, cởi mở, truyền tải nhiều kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe tinh thần – kỹ năng không thể thiếu dành cho mọi người dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Diễn giả Trang Nguyễn tại talkshow “Raise Your Soul”.

Những nội dung thú vị như quản trị cảm xúc là gì? Có những cách nào để quản trị cảm xúc? Nhiều dẫn chứng ứng dụng vào đời sống thực tế như câu chuyện “Thông điệp của nước” hay vấn đề về cha mẹ kỳ vọng vào con cái… tất cả được truyền tải một cách gần gũi và vô cùng đơn giản, dễ hiểu, dễ ghi nhớ. Mọi người đều cảm thấy thích thú và chú ý lắng nghe talkshow cũng như tương tác nhiệt tình cùng diễn giả Trang Nguyễn.

Toàn cảnh không gian sự kiện mừng ngày 8/3.

Giây phút đặc biệt được mong chờ nhất của sự kiện là khoảnh khắc các CBNV nam trao tặng những món quà nhỏ xinh tới tận tay từng chị em VNGroupers. Từng đóa hoa tươi thắm đi kèm những tấm thiệp gửi gắm lời tri ân chân thành được các “đấng mày râu” bí mật chuẩn bị trước đó, nay được trao tận tay từng chị em có mặt trong chương trình. Ai cũng bày tỏ niềm hân hoan trong dịp lễ đáng nhớ này và cùng nhau chụp lại những tấm ảnh kỷ niệm ngày 8/3 bên đồng nghiệp thân thương.

Những “bông hoa” rực rỡ mang tên VNGroupers.

Cũng tại chương trình, kết quả chung cuộc chương trình online “Elegant Lady – VNGroup 2023” đã được công bố. Với mục đích tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ VNGroup thông qua nhiều khía cạnh khác nhau, sau 2 tuần phát động, BTC đã nhận được “cơn mưa” bài dự thi từ khắp 3 miền. Bài dự thi nào cũng chất lượng và ấn tượng theo cách riêng biệt trong đó ấn tượng hơn cả là 10 bài dự thi cá nhân xuất sắc dành chiến thắng.

Khoảnh khắc trao giải chương trình online “Elegant Lady – VNGroup 2023”.

Trong không khí sôi nổi của chương trình 8/3 nơi trụ sở Hà Nội thì tại đầu cầu Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ cũng được diễn ra vô cùng vui tươi. Các CBNV nữ của VNGroup đã cùng nhau có những phút giây đáng nhớ trọn vẹn bên đồng nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của chương trình mừng ngày 8/3 tại chi nhánh Đà Nẵng. Những đóa hoa rực rỡ cùng nhiều món quà lưu niệm nhỏ xinh được bài trí trang trọng khiến không khí thêm phần rộn ràng, hào hứng.

Nụ cười tỏa nắng của các “nàng thơ” VNGroup chi nhánh Đà Nẵng.
Khoảnh khắc trao qùa đầy ý nghĩa từ các anh tới phái nữ xinh đẹp của văn phòng.
VNG Value chi nhánh Đà Nẵng chụp hình lưu niệm ngày 8/3

Tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh không khí 8/3 tưng bừng và đặc biệt không kém. Giữa không gian ngập tràn bóng bay, hoa tươi và sắc hồng, đỏ rực rỡ, chị em VNGroupers cùng tận hưởng một ngày lễ rộn rã tiếng cười.

Tập thể VNGroupers chi nhánh TP. HCM
Chị em khoe quà, khoe hoa nhân ngày 8/3 đặc biệt.
Cùng nhau lưu lại những phút giây đáng nhớ bên đồng nghiệp.

Khép lại chương trình chào mừng ngày 8/3 là những cảm xúc hân hoan của toàn thể CBNV nữ Tập đoàn VNGroup. Hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ có thêm thật nhiều hoạt động nội bộ ý nghĩa được diễn ra, góp phần la tỏa tinh thần văn hóa doanh nghiệp và gắn kết tập thể thêm vững mạnh.

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
5 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Phm Hiếu
1 năm trước

tuyệt dời. Cảm ơn Công đoàn và các anh chị em đã góp sức tạo lên một sự kiện thành công

Chloe Bye
Biên tập viên
1 năm trước

Những món quà và thiệp đáng yêu quá <3 <3 <3

Chuppy Bunny
1 năm trước

Các chị em VNGroup ai cũng xinh đẹp và nhiệt huyết quá!!

Nga Ngô
1 năm trước

Hi, món quà của BTC rất thiết và thực ý nghĩa ạ ^^
♥️♥️♥️♥️♥️

Tuấn Lê
1 năm trước

Thật là tuyệt vời