Tập đoàn VNGroup chúc mừng VNGLand đánh dấu 7 năm thành lập

Ngày 03/02/2023 – một mốc son đánh dấu 7 năm nỗ lực hoạt động không ngừng nghỉ và ghi dấu 7 năm tuổi đời với rất nhiều thành công của đơn vị VNGLand.

Nhìn lại hành trình những năm qua, GLand đã tự tin khẳng định vị thế và tên tuổi của mình bằng những sự nhiệt huyết, đam mê hết mình trong công việc. Dưới sự chỉ đạo tài tình của Ban lãnh đạo cũng như trưởng đơn vị – anh Khổng Duy Đức đã dẫn dắt đội ngũ CBNV GLand đạt được rất nhiều thành tựu, danh hiệu phải kể đến như: Phân phối 30% phân khu shophouse tại dự án Hoian D’Or, đạt chứng nhận “Top 3 đại lý xuất sắc nhất giai đoạn I dự án Hoian D’Or”,…v.v. Để đạt được những thành tựu như trên, GLand đã trải qua một quá trình hết mình trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm nghề. Quan trọng hơn cả, chính là tinh thần đoàn kết tập thể, luôn gắn bó và cộng hưởng những giá trị đối với các đơn vị thành viên.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 7 năm tuổi, Tập đoàn VNGroup xin kính chúc “các chiến binh” GLand thêm tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, luôn luôn vững bước, hạnh phúc, chân cứng đá mềm gặt hái thật nhiều thành tựu bùng nổ và thành công rực rỡ trong tương lai!

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Chuppy Bunny
1 năm trước

Gland làm rất tốt!! Cám ơn các bạn