Tổng kết cuộc thi nội bộ “VNGroupers Tăng Tốc” Tập đoàn VNGroup

Vậy là “VNGroupers Tăng Tốc” đã đi đến chặng cuối của cuộc thi và thu hút số lượng đông đảo bài dự thi cũng như sự tương tác mạnh mẽ của toàn thể CBNV VNGroup.

Với mong muốn lan toả thông điệp tri ân tới những người đứng đầu và những người cộng sự, “VNGroupers Tăng Tốc” chính là cơ hội để toàn thể các CBNV thể hiện những thành tựu, những kết quả đã đạt trong năm vừa qua. Không chỉ dừng lại ở những tấm ảnh ấn tượng, BTC còn vô cùng bất ngờ với những hành trình, những câu chuyện được biến tấu bằng những hình thức hết sức sáng tạo và độc đáo.

Ngay sau khi đóng cổng nhận bài dự thi và bình chọn, BGK cuộc thi đã thống kê minh bạch các số liệu, đánh giá khách quan về chất lượng bài thi và tìm ra được chủ nhân của những giải thưởng như sau:

  • Giải Nhất: VNBranding
  • Giải Nhì: Lotus Hospitality Hà Nội
  • Giải Ba: VNG Value Hà Nội
  • Giải Khuyến khích: VNG Value Hồ Chí Minh

Xin chúc mừng các bài dự thi đã giành chiến thắng. Ban tổ chức gửi lời cảm ơn tới toàn thể anh chị em VNGroup đã tham dự và hưởng ứng cuộc thi để Tập đoàn ngày càng phát triển văn hoá nội bộ một cách mạnh mẽ. Mong rằng tất cả các thành viên của VNGroup sẽ luôn giữ được tinh thần đoàn kết và hết mình vì những hoạt động tập thể tiếp theo. Chúc cho anh chị và gia đình năm mới mạnh khoẻ, an khang thịnh vượng và gặt gái được nhiều thành công trong tương lai!

Khoảnh khắc trao giải “VNGroupers Tăng Tốc” tại YEP 2022
Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận