VNGroup tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hưởng ứng chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trong tháng vừa qua BCH Công Đoàn phối hợp cùng đơn vị VNB đã thực hiện rất nhiều chuỗi hoạt động ý nghĩa gửi tới phái nữ VNGroup ba miền Bắc – Trung – Nam và nhận về những hưởng ứng tích cực từ chị em trong không khí vui tươi, ấm áp. 

Các nàng thơ trong concept “Duyên dáng VNGroup” 

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp, sự thanh lịch và duyên dáng của phái nữ VNGroup, bộ ảnh “Duyên dáng VNGroup” được thực hiện như một món quà tinh thần gửi tặng đến các chị em trong toàn tập đoàn. Bối cảnh xung quanh những bông hoa sắc màu, hay các địa điểm nổi tiếng đã giúp hình ảnh của phái nữ VNGroup trở nên rực rỡ, thướt tha và tràn đầy năng lượng.

Phái nữ VNGroup miền Bắc cùng những bông hoa tinh xảo, màu sắc 
Tập thể chị em CBNV nữ HCM checkin tại chợ Bến Thành 
CBNV nữ Đà Nẵng tung bay trong tà áo dài

Tìm hiểu lịch sử với bộ phim “Đào, Phở và Piano”

Nắm bắt tâm lý của chị em khi dạo gần đây bộ phim bối cảnh lịch sử “Đào, Phở và Piano” đang nổi tiếng và gây bão cộng đồng mạng, tại miền Bắc, BCH Công Đoàn VNGroup đã tài trợ buổi xem phim này tới tập thể CBNV. Bên cạnh đó, 2 đầu cầu Đà Nẵng, Hồ Chí Minh rất nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn đã được lên kế hoạch và thực hiện trong tháng 3.

 Buổi xem phim “Đào, Phở và Piano” của các VNGroupers 

Những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày 8/3 

Sáng ngày 8/3/2024, tại Tiktak Coworking Hoàng Đạo Thuý, đại diện Ban lãnh đạo, ông Đỗ Văn Nam – Phó chủ tịch HĐQT VNGroup đã gửi tới toàn thể chị em CBNV những lời chúc mừng ý nghĩa, động viên tinh thần hăng say làm việc, phát triển sự nghiệp, gia đình trong thời gian tới. Sự kiện như một cầu nối, gắn kết Ban lãnh đạo, tập thể CBNV thêm đoàn kết và gia tăng văn hoá doanh nghiệp.

Đại diện Ban lãnh đạo, CBNV nam gửi bó hoa tươi thắm tới Ban lãnh đạo nữ VNGroup

Bên cạnh đó hàng loạt các set quà tặng gồm hoa tươi và cà phê, sữa chuối từ thương hiệu Kite Coffee đã được trao gửi tới chị em các phòng ban thay cho lời nói tri ân nhân dịp 8/3 này. Thức đồ uống thơm ngon, đa dạng lựa chọn và đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng giúp chị em có một ngày làm việc năng suất, hiệu quả. Không gian làm việc VNGroup ngập tràn trong hoa tươi cùng gam màu tươi tắn, tất cả các chị em cũng đã nhận được sự quan tâm và những lời chúc từ chính những người đồng nghiệp nam.

Kính chúc Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên nữ VNGroup ba miền Bắc – Trung – Nam có một ngày 8/3 trọn vẹn, chúc các chị luôn trẻ trung, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại không khí ngày 8/3 tại VNGroup:

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
11 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Thu Trang
1 tháng trước

Tuyệt vời

Kiên Trần
1 tháng trước

Tuyệt vời

Ngọc Anh Ngô
1 tháng trước

Tuyệt vời 🤞

Thuỳ Trang Nguyễn
1 tháng trước

Tuyệt vời

Ngọc Lưu
1 tháng trước

Tuyệt vời

Mai Nguyễn
1 tháng trước

Tuyệt vời 💕💕💕

Thanh Tâm Đào
1 tháng trước

Tuyệt vời

Tạ Thu Hằng
1 tháng trước

Đẹp quá ạ🤗

Đỗ Minh Nguyệt
1 tháng trước

Thật tuyệt vờiiiii

Minh Tâm
1 tháng trước

Duyên dáng VNgroup quá :3

Thanh Nguyễn
1 tháng trước

💕💕💕