TOP5 kênh quảng cáo bất động sản Online hiệu quả nhất

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ, Internet đang ngày càng trở thành một công cụ hiệu quả và nhanh chóng để người bán và người mua có thể tìm thấy nhau. Dưới đây là Top5 kênh quảng cáo bất động sản Online hiệu quả nhất 2023 có thể tham khảo!

1. Kênh quảng cáo mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok, Youtube,…)

Với mục tiêu tiếp cận các người có khả năng mua hàng qua các trang mạng xã hội. Thuật toán của các trang mạng xã hội này sẽ giúp ích cho bạn phân tích hành vi, thói quen từ đó tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho phù hợp.

Ưu điểm của các kênh quảng cáo này nói chúng là dễ dàng tiếp xúc được lượng khách hàng tiềm năng. Không tốn khá nhiều thời gian công sức

social media là kênh quảng cáo hiệu quả
Mạng xã hội là kênh quảng cáo hiệu quả, phổ biến

Nhìn chung, các kênh truyền thông bất động sản này có lẽ cách thức làm hữu hiệu nhất hiện nay. Chạy quảng cáo giúp ta tạo được phễu với chiều sâu. Thu gọn những đối tượng mục tiêu có khả năng chốt được đơn, tiết kiệm được thời gian.

Các kênh quảng cáo ngày nay có thuật toán rất tích cực. Chúng đơn giản phân loại được những account, đo đạc hành vi khách hàng, đưa ra truyền thông marketing phù hợp. 

Tuy nhiên kênh quảng cáo mạng xã hội này lại rất tốn tiền, chi phí. Vì thế kênh quảng cáo này đòi hỏi bạn phải thật sự hiểu về công cụ, về thị trường, nhắm đúng đối tượng mục tiêu và lên những chiến dịch phù hợp.

2. Xây dựng Website, sử dụng kỹ thuật SEO hợp lý

Website luôn được coi là kênh quảng cáo chính thống đa dạng và đơn thuần nhất giữa khách hàng và người bán. Tại đây, người mua có thể tìm hiểu kĩ hơn về giá cả, nguyên do, tình trạng của công trình, hình ảnh, clip sản phẩm…

quảng cáo qua website
Không thể thiếu việc xây dựng Website riêng để tăng sự uy tín

Để thực hiện được điều đó, Website của bạn cần đạt chuẩn theo tiêu chí đánh giá của google. Như nội dung Web hấp dẫn và hữu ích cho người đọc, thông tin đầy đủ, thiết kế Website thân thiện. Có nhiều link liên kết trong và ngoài Website, Website có lượng truy cập phù hợp định từ nhiều nguồn….

Sử dụng tốt việc seo website sẽ đưa vị trí Website của bạn lên trang nhất google khi khách hàng lựa chọn. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào Web và gọi điện cho bạn mà chẳng hề tốn một khoản chi nào.

Tuy nhiên kênh quảng cáo này khá tốt thời gian và đòi hỏi phải tối ưu website liên tục. Đặc biệt phải có kiến thức về SEO, và phải biết cách tạo website chuẩn thì kênh quảng cáo này mới hiệu quả.

3. Gửi Email Marketing

Không chỉ bất động sản, Email Marketing là kênh quảng cáo hiệu quả được dùng trong đa số ngành khác. Email Marketing còn là 1 kênh để doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng hiện nay.

Sở hữu mail truyền thông, những chủ đầu tư có thể gửi cho khách hàng những thông tin khác nhau về sản phẩm tùy vào từng thời điểm: thông báo mở bán, báo giá, hình ảnh sản phẩm, đường link video sản phẩm…

quang-cao-email-mkt
E-mail Marketing là kênh quảng cáo hiệu quả, tuy nhiên cần lưu ý để không gây khó chịu cho khách hàng

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa có việc gửi mail là 1 phương pháp tràn lan, bởi sẽ tạo cảm giác khó chịu, phiền toái, thậm chí là ấn tượng xấu với khách. Do vậy, những chủ đầu tư tổng thể và người làm cho marketing nói riêng nên phân tách kĩ: người nào sẽ là đối tượng mục tiêu sẽ đọc email, họ đang sở hữu nhu cầu gì, thói quen gì, số lần lặp lại gửi email bao lăm là đủ?

4. Kênh quảng cáo Google Adwords kết hợp với Display Network

Google Ads và Display Network là một dịch vụ thương mại mà Google làm ra để cho phép khách hàng mua truyền thông marketing bằng chữ, hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang Website do các đối tác Google cung cấp, rõ ràng là các trang google.com.vn và các trang Web khác có hiện thị truyền thông marketing như Google Adsense Partner.

Kênh quảng cáo này cho phép khách hàng mua truyền thông marketing bằng chữ, hình ảnh

Từ đây, giúp cho bạn tìm được người có khả năng mua hàng, có mong muốn thật sự. Ngay sau khi được google phê duyệt (trong vòng 1 ngày) thì truyền thông marketing của bạn có thể được hiển thị và Adwords sẽ giúp kết nối giữa người mua và người bán nhanh nhất và cực kỳ hiệu quả.

Lúc này, bạn phải cần dám chắc là Website bạn công việc với nội dung đầy đủ chuẩn seo, hiển thị đẹp trên mobile trước khi chạy quảng cáo Google.

5. Google Maps

Google Maps là một hình thức kênh quảng cáo đưa địa chỉ công ty lên Google Maps. Nó là dịch vụ miễn phí của Google với tên gọi Google Place Business Listing. Với dịch vụ này thì bất cứ công ty nào dù nhỏ hay lớn đều có thể đưa tên tuổi của mình lên Google Maps.

Điểm mạnh tuyệt vời của nó chính là hiển thị nổi bật tên công ty kèm theo bản đồ, hình ảnh và trang Website lên trang nhất của Google. Tạo cảm giác và hấp dẫn kích thích người, khách hàng lựa chọn click vào Website của mình.

quang-cao-bat-dong-san
Google Maps luôn là kênh quảng cáo hiệu quả với chi phí 0đ

Trên đây là tổng hợp 5 kênh quảng cáo bất động sản Online hiệu quả nhất năm 2023. Hy vọng có thể giúp VNGroupers tham khảo và có định hướng, kế hoạch phù hợp với mục đích quảng cáo của mình.

Loan tin ngay
Theo dõi
Thông báo của
35 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Bình An
10 tháng trước

thank you

Tuyết Mai
10 tháng trước

tuyệt vời

Trang Nguyễn
10 tháng trước

Rât hữu ích

Dung Trương
10 tháng trước

hay quá ạ

Oanh Nguyễn
10 tháng trước

Nghìn like ạ

Hằng VNG Value
10 tháng trước

Triệu like!

Tuấn Lê
10 tháng trước

Tuyệt zời

Chi Nguyễn
10 tháng trước

LIKE

Nguyễn Thu Thủy
10 tháng trước

Like!

Hồng Hoàng
10 tháng trước

<3

Long Đỗ VNG Value
10 tháng trước

like

Đỗ Minh Nguyệt
10 tháng trước

Thông tin rất hữu ích

Mạnh Cường VNG Value
10 tháng trước

Bổ ích

Tiến Nguyễn
10 tháng trước

like

Bảo Ngọc Lê
10 tháng trước

bài viết rất hữu ích

Thắng Hoàng VNBranding
Thành viên
10 tháng trước

team chọn ảnh minh hoạ đẹp quá! +1 like

Hồng Lê
10 tháng trước

Nếu có thêm số liệu so sánh mức độ tiếp cận của các kênh thì càng thực tế hơn 👍

Nhung Đặng VNG Value
10 tháng trước

like

Hiếu Nguyễn
10 tháng trước

<3

Phm Hiếu
10 tháng trước

Tuyệt vời

Thuỳ Trang Nguyễn
10 tháng trước

Good!!!

Nhung Nguyễn
10 tháng trước

hay quá

Thanh Tâm Đào
10 tháng trước

Great!

Cường Phạm
10 tháng trước

❤️

Trần Hoàng Minh
10 tháng trước

Tuyệt vời

Hiền Vũ
10 tháng trước

Rất hay

Nam Hoàng
10 tháng trước

tuyệt vời

Ngọc Anh Ngô
10 tháng trước

👍 👍

Bình Lê HCNS
10 tháng trước

bài viết bổ ích

Linh Nguyễn HCNS
10 tháng trước

❤ ❤